Spjallið okkar
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

sniðugar uppskriftir

+5
Jeduddamia
Bogga
Dagný/MissBradshaw
púkalús
elisabet87
9 posters

Go down

sniðugar uppskriftir Empty sniðugar uppskriftir

Innlegg by elisabet87 Mið 16 Apr 2008, 09:00

sonur minn verðu 2 ára á mánudaginn og mer vanntar sniðugar uppskriftir af einhverri flottri barnaköku viti þið um einhverja Question

vissi ekki hvort eg ætti að setja þetta her eða i uppskriftir
elisabet87
elisabet87

Fjöldi innleggja : 15
Registration date : 07/04/2008

http://www.heilsufrettir.is/elisabetj

Til baka efst á síðu Go down

sniðugar uppskriftir Empty Re: sniðugar uppskriftir

Innlegg by púkalús Mið 16 Apr 2008, 09:12

Það er ein með alveg rosalega flotta síðu á barnalandi, minnir að hún heiti afmæliskökur eða kökur... Ég hef sjálf alltaf notað Betty Crocker devils food mix þegar ég geri afmæliskökuna en svo er misjafnt hvað ég geri við hana. Hef verið með Bangsímon, Spiderman, herra ótrúlegan, geislasverð ofl. Núna síðast var ég með Harry Potter kastala. Um að gera að láta hugmyndaraflið ráða ferðinni, það er ekki svo mikið mál að gera flotta og góða köku Smile

púkalús

Fjöldi innleggja : 86
Registration date : 02/02/2008

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Mið 16 Apr 2008, 09:41

Er einmitt að vesenast í þessu sama sjálf, yngri strákurinn okkar (kallsins) er nýbúinn að eiga afmæli og mig langar svo að hafa flotta köku um helgina. En bakaríin hér á Akureyri eru ekkert að gera svona flottar spiderman/superman/bubba byggir kökur og ekki heldur bakaríið í Borgarnesi, verðum í bústaðnum okkar um helgina....
Þannig að þetta er hausverkur smá, langar svo í svona virkilega flotta köku og legg ekki í það sjálf, þótt ég sé dugleg að baka þá er ég ekki eins dugleg í spiderman skreytingum...

Dagný/MissBradshaw

Fjöldi innleggja : 301
Registration date : 07/02/2008

Innlegg by púkalús Mið 16 Apr 2008, 09:53

Það þarf ekkert að vera flókið Smile Ok, Spiderman og svoleiðis andlit og þannig er kannski smá dútl en það er til dæmis hægt að gera bolta, bangsa höfuð, tölustafinn sem táknar hvað barnið er gamalt, kisu og hvað eina ef maður bara teiknar fyrst á smjörpappír og notar svo bara krem með matarlitum til að teikna á... Líka hægt að gera bara ferkantaða skúffuköku og setja krem á hana, leggja svo mynd af barninu í miðjuna og raða svo nammi í kring (umkringja hana alveg) þannig að kakan verði eins og myndarammi með mynd í miðjunni. Bara að passa svo að skera ekki í myndina Smile
Reyndar finnst mér líka alltaf sætar svona venjulegar súkkulaðikökur með nammi á (eins og voru oft í afmælum í gamla daga), geri þetta bara fyrir strákinn minn því að hann pælir svo mikið í þessu og er farinn að spá í kökunni nokkrum mánuðum fyrir afmælið...

púkalús

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Mið 16 Apr 2008, 12:15

Guðný / púkalús skrifaði:Það er ein með alveg rosalega flotta síðu á barnalandi, minnir að hún heiti afmæliskökur eða kökur... Ég hef sjálf alltaf notað Betty Crocker devils food mix þegar ég geri afmæliskökuna en svo er misjafnt hvað ég geri við hana. Hef verið með Bangsímon, Spiderman, herra ótrúlegan, geislasverð ofl. Núna síðast var ég með Harry Potter kastala. Um að gera að láta hugmyndaraflið ráða ferðinni, það er ekki svo mikið mál að gera flotta og góða köku Smile

Áttu mynd af spiderman kökunni?? Litli pjakkurinn elskar spiderman, superman, batman og latabæ, ég get ekki alveg ákveðið hvað af því ég á að nota í köku...

Dagný/MissBradshaw

Innlegg by púkalús Fim 17 Apr 2008, 08:07

Dagný/MissBradshaw skrifaði:
Guðný / púkalús skrifaði:Það er ein með alveg rosalega flotta síðu á barnalandi, minnir að hún heiti afmæliskökur eða kökur... Ég hef sjálf alltaf notað Betty Crocker devils food mix þegar ég geri afmæliskökuna en svo er misjafnt hvað ég geri við hana. Hef verið með Bangsímon, Spiderman, herra ótrúlegan, geislasverð ofl. Núna síðast var ég með Harry Potter kastala. Um að gera að láta hugmyndaraflið ráða ferðinni, það er ekki svo mikið mál að gera flotta og góða köku Smile

Áttu mynd af spiderman kökunni?? Litli pjakkurinn elskar spiderman, superman, batman og latabæ, ég get ekki alveg ákveðið hvað af því ég á að nota í köku...

Nei því miður á ég enga mynd af henni Sad Ég bjó hana reyndar til með Spiderman kökumóti sem systir mín á. Það er kannski hægt að gera andlitið hans samt ef þú átt ekki mót (eða getur fengið lánað). Þá þarf bara að skera kökuna út og teikna andlitið á. Gæti samt trúað því að það sé svolítið erfitt.... Shocked
Prufaðu kannski að googla spiderman kökur - það gæti alveg verið að það komi eitthvað flott þar Smile

púkalús

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Fim 17 Apr 2008, 11:58

Guðný / púkalús skrifaði:
Dagný/MissBradshaw skrifaði:

Nei því miður á ég enga mynd af henni Sad Ég bjó hana reyndar til með Spiderman kökumóti sem systir mín á. Það er kannski hægt að gera andlitið hans samt ef þú átt ekki mót (eða getur fengið lánað). Þá þarf bara að skera kökuna út og teikna andlitið á. Gæti samt trúað því að það sé svolítið erfitt.... Shocked
Prufaðu kannski að googla spiderman kökur - það gæti alveg verið að það komi eitthvað flott þar Smile

Er búin að finna eina sem ég er að fara að byrja á...

Hún er hér: http://www.coolest-birthday-cakes.com/spiderman-cake.html#c24
Held að hún sé frekar einföld í gerð, enn flott Smile

Dagný/MissBradshaw

Innlegg by Bogga Fim 17 Apr 2008, 13:46

Ég sá í fyrravor mynd af flottri eiturgrænni slönguköku í Gestgjafanum. Mjög einföld og sló alveg í gegn, með grænu smjörkremi og fullt af nammi á, virkaði bæði fyrir stelpur og stráka á öllum aldri í því afmæli.

Bogga

Fjöldi innleggja : 25
Registration date : 04/04/2008

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Fim 17 Apr 2008, 16:39

Jæja þá er kökuskreytingarkvöldið búið, ca 5 tímar fóru í þetta, ásamt því að kíkja á ykkur og bíða eftir að kakan kólnaði....
http://s3.frontur.com/img/18954/20080417223603_0.jpg
Hér er fyrirmyndin: http://www.coolest-birthday-cakes.com/spiderman-cake.html#c24

Ég klikkaði á einu, að lita ekki andlitið rautt áður en ég gerði "köngulóarvefinn" í andlitinu, það hefði verið fallegra og einfaldara, hehe, man það bara næst... Eins gott að pjakkarnir verði ánægðir, er gjörsamlega búin í bakinu og iljunum að standa svona og dúllast í þessu... Neutral
En það er svo gaman að dúllast fyrir þessa stráka..
Hlakka til að sýna þeim kökuna...

Dagný/MissBradshaw

Innlegg by Jeduddamia Fim 17 Apr 2008, 17:01

Vá, ekkert smá flott hjá þér
!:-)
Jeduddamia
Jeduddamia

Fjöldi innleggja : 84
Registration date : 08/02/2008

Innlegg by púkalús Fös 18 Apr 2008, 06:40

Mér finnst hún rosa flott hjá þér Smile Þeir hljóta nú að verða ánægðir pjakkarnir Wink
Góða skemmtun í bústaðnum og keyrðu varlega!

púkalús

Innlegg by Hresti Fös 18 Apr 2008, 13:35

Ekkert smá flott kaka.
Skemmtið ykkur vel í bústaðnum Very Happy

Hresti

Fjöldi innleggja : 109
Registration date : 20/02/2008

Innlegg by spotta/Ólöf Fös 18 Apr 2008, 14:46

vá rosalega flott hjá þér

ég geri einmitt alltaf sömu mistökin og geri útlínur fyrst áður en ég lita þetta rauða og sé eftir því í hveeert einasta skipti Shocked

spotta/Ólöf

Fjöldi innleggja : 97
Registration date : 22/02/2008

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Mán 21 Apr 2008, 02:31

Takk, þeir voru rosalega ánægðir með þetta. Og kakan var rosalega góð, hef ekki gert skúffuköku í mörg ár, baka alltaf eitthvað annað, en hún var hrikalega góð, setti meira af súrmjólkinni en átti að vera og hún var blaut og góð.
Og öllum fannst hún rosalega flott Smile

Dagný/MissBradshaw

Innlegg by Iðunn Þri 22 Apr 2008, 05:12

Dagný/MissBradshaw skrifaði:Jæja þá er kökuskreytingarkvöldið búið, ca 5 tímar fóru í þetta, ásamt því að kíkja á ykkur og bíða eftir að kakan kólnaði....
Hér er fyrirmyndin: http://www.coolest-birthday-cakes.com/spiderman-cake.html#c24

Ég klikkaði á einu, að lita ekki andlitið rautt áður en ég gerði "köngulóarvefinn" í andlitinu, það hefði verið fallegra og einfaldara, hehe, man það bara næst... Eins gott að pjakkarnir verði ánægðir, er gjörsamlega búin í bakinu og iljunum að standa svona og dúllast í þessu... Neutral

vá flott hjá þér! Very Happy
geturðu nokkuð deilt uppskriftinni með okkur að súrmjólkurskúffukökunni?

Iðunn

Fjöldi innleggja : 238

Innlegg by TakaTvö Fös 25 Apr 2008, 00:37

Hér er einsárs afmæliskakan hjá mér - Gáfnastrumpur - ótrúlega einföld, en flott.

http://s3.frontur.com/img/52858/20080227143320_1.jpg

TakaTvö

Fjöldi innleggja : 43
Registration date : 13/02/2008

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Fös 25 Apr 2008, 02:32

Iðunn skrifaði:
Dagný/MissBradshaw skrifaði:Jæja þá er kökuskreytingarkvöldið búið, ca 5 tímar fóru í þetta, ásamt því að kíkja á ykkur og bíða eftir að kakan kólnaði....

vá flott hjá þér! Very Happy
geturðu nokkuð deilt uppskriftinni með okkur að súrmjólkurskúffukökunni?

Jebb, skal henda henni inn eftir vinnu í dag, sá þetta ekki fyrr, hehe..

Dagný/MissBradshaw

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Fös 25 Apr 2008, 02:33

TakaTvö / Dýrleif skrifaði:Hér er einsárs afmæliskakan hjá mér - Gáfnastrumpur - ótrúlega einföld, en flott.

http://s3.frontur.com/img/52858/20080227143320_1.jpg

Sá hana einmitt á síðunni ykkar, rosa flott Smile
Maður prófar kannski eitthvað nýtt í júní, þá á eldri strákurinn afmæli, og við verðum með þá allan júní Smile

Dagný/MissBradshaw

Innlegg by Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu