Spjallið okkar
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

adstod vid ad setja inn pregnancy tickers

+2
Dagný/MissBradshaw
Erna / noregsmær
6 posters

Go down

adstod vid ad setja inn pregnancy tickers Empty adstod vid ad setja inn pregnancy tickers

Innlegg by Erna / noregsmær Lau 12 Apr 2008, 06:29

HVerjum vantar hjalp i svoleidis??

Eg get hjalpad ykkur, setid bara herna inn hvenær thid erud settar

farid í "þín uppsetning" og "undirskrift" (flipi 3) og þar getid thid látið inn svona tickets. oft er boðið upp á (á svona ticker síðum eins og baby-gaga.com) að fá bb kóðann ( ekki htlm) svo þá þarf bara að peista.

svo þarf að haka líka við í "uppsetning" (flipi 2) að sýna alltaf undirskrift. þá á þetta að virka :-)

Síðast breytt af Erna / noregsmær þann Lau 12 Apr 2008, 06:39, breytt 1 sinni samtals

Erna / noregsmær

Fjöldi innleggja : 270
Registration date : 11/02/2008

Til baka efst á síðu Go down

adstod vid ad setja inn pregnancy tickers Empty Re: adstod vid ad setja inn pregnancy tickers

Innlegg by Dagný/MissBradshaw Lau 12 Apr 2008, 06:32

En Erna, er ekki bara málið að setja inn umræðu, eða bara inní þessa umræðu, góðar leiðbeiningar sem allir geta lesið sem vilja setja ticker hjá sér. Getum svo bara límt hana efst þannig að allir sjái.
Ég var að spá í að gera þetta sjálf en þú ert líka rosalega flink í þessu..,,, tongue

Dagný/MissBradshaw

Fjöldi innleggja : 301
Registration date : 07/02/2008

adstod vid ad setja inn pregnancy tickers Empty Re: adstod vid ad setja inn pregnancy tickers

Innlegg by Erna / noregsmær Lau 12 Apr 2008, 06:37

Dagný/MissBradshaw skrifaði:En Erna, er ekki bara málið að setja inn umræðu, eða bara inní þessa umræðu, góðar leiðbeiningar sem allir geta lesið sem vilja setja ticker hjá sér. Getum svo bara límt hana efst þannig að allir sjái.
Ég var að spá í að gera þetta sjálf en þú ert líka rosalega flink í þessu..,,, tongue

ju satt er thad, en thetta er samt herna umræda herna nedar med thessu, en eg profa ad setja inn leidbeningar og tha er bara hægt ad rita her inn ef einhver skilur ekki.

Erna / noregsmær

Innlegg by Erna / noregsmær Lau 12 Apr 2008, 06:40

komid i fyrirsøgnina Smile

Erna / noregsmær

Innlegg by betabumba Lau 12 Apr 2008, 07:02

Held að þetta sé komið smá test Laughing
betabumba
betabumba

Fjöldi innleggja : 66
Registration date : 27/03/2008

Innlegg by Erna / noregsmær Lau 12 Apr 2008, 07:34

betabumba skrifaði:Held að þetta sé komið smá test Laughing

Jeyy.. thetta er komid Smile

Erna / noregsmær

Innlegg by hafrun Lau 12 Apr 2008, 16:19

Hæhæ

Ég væri alveg til í smá aðstoð Surprised) Ég nefninlega fæ ekki upp þennan kóða.. það poppar alltaf upp eitthver auglýsingar gluggi sem ég næ ekki að losna við.. en ég fatta hvar ég á að setja kóðann og allt það en vantar bara kóðann sjálfan Surprised)

Er sett 12 sept Surprised)
hafrun
hafrun

Fjöldi innleggja : 26
Registration date : 09/04/2008

Innlegg by Iðunn Lau 12 Apr 2008, 19:34

hafrun skrifaði:Hæhæ

Ég væri alveg til í smá aðstoð Surprised) Ég nefninlega fæ ekki upp þennan kóða.. það poppar alltaf upp eitthver auglýsingar gluggi sem ég næ ekki að losna við.. en ég fatta hvar ég á að setja kóðann og allt það en vantar bara kóðann sjálfan Surprised)

þegar þú færð auglýsingagluggann skaltu skrolla neðst og smella á "i know about cord blood banking now take me to my ticker", þá opnast síða með kóðunum Smile

Dagný/MissBradshaw skrifaði:En Erna, er ekki bara málið að setja inn umræðu, eða bara inní þessa umræðu, góðar leiðbeiningar sem allir geta lesið sem vilja setja ticker hjá sér. Getum svo bara límt hana efst þannig að allir sjái.
ég límdi smá leiðbeiningar efst og vísaði á Ernu fyrir nánari leiðbeiningar Smile vona það sé í lagi Wink

Iðunn

Fjöldi innleggja : 238
Registration date : 07/02/2008

Innlegg by sept1 Fim 17 Apr 2008, 03:53

tékka hvort þetta virkaði hjá mér:)

sept1

Fjöldi innleggja : 49
Registration date : 14/02/2008

Innlegg by Erna / noregsmær Fim 17 Apr 2008, 08:51

hafrun skrifaði:Hæhæ

Buin ad senda þér post

Erna / noregsmær

Innlegg by Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu