Spjalliš okkar
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Hmmm... tęknivandamįl

4 posters

Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Jeduddamia Žri 12 Feb 2008, 12:27

Hvernig set ég eiginlega svona talningardót fyrir nešan commentin mķn?
Ég hélt ég ętti aš setja slóšina ķ undirskrift, en žaš viršist ekki virka. Getur einhver hjįlpaš mér?

Kv. Kristrśn
Jeduddamia
Jeduddamia

Fjöldi innleggja : 84
Age : 38
Location : Selfoss
Registration date : 08/02/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Re: Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Kanga-Karla Žri 12 Feb 2008, 12:49

Ertu bśin aš fara ķ žķna uppsetningu velja žar uppsetning og haka žar viš ,,bęta alltaf undirskrift viš" (eša heitir einhvaš svoleišis)
Žį ętti žetta aš virka Very Happy
Kanga-Karla
Kanga-Karla

Fjöldi innleggja : 70
Age : 42
Location : Svķžjóš
Registration date : 11/02/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Re: Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Jeduddamia Žri 12 Feb 2008, 12:57

Bara aš prufa..Smile
Jeduddamia
Jeduddamia

Fjöldi innleggja : 84
Age : 38
Location : Selfoss
Registration date : 08/02/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Re: Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Erna / noregsmęr Žri 12 Feb 2008, 15:14

Jeduddamia skrifaši:Hvernig set ég eiginlega svona talningardót fyrir nešan commentin mķn?
Ég hélt ég ętti aš setja slóšina ķ undirskrift, en žaš viršist ekki virka. Getur einhver hjįlpaš mér?

Kv. Kristrśn

faršu ķ "žķn uppsetning" og "undirskrift" (flipi 3) og žar geturšu lįtiš inn svona ticker. oft er bošiš upp į (į svona ticker sķšum eins og baby-gaga.com) aš fį bb kóšann svo žį žarf bara aš peista.

svo žarf aš haka lķka viš ķ "uppsetning" (flipi 2) aš sżna alltaf undirskrift. žį į žetta aš virka :-)

Erna / noregsmęr

Fjöldi innleggja : 270
Registration date : 11/02/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Re: Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Išunn Žri 12 Feb 2008, 16:04

Noregsmęr skrifaši:faršu ķ "žķn uppsetning" og "undirskrift" (flipi 3) og žar geturšu lįtiš inn svona ticker. oft er bošiš upp į (į svona ticker sķšum eins og baby-gaga.com) aš fį bb kóšann svo žį žarf bara aš peista.
svo žarf aš haka lķka viš ķ "uppsetning" (flipi 2) aš sżna alltaf undirskrift. žį į žetta aš virka :-)
hihi, eitthvaš fannst mér ég kannast viš žetta :-P

Jeduddamia skrifaši:Hvernig set ég eiginlega svona talningardót fyrir nešan commentin mķn?
Ég hélt ég ętti aš setja slóšina ķ undirskrift, en žaš viršist ekki virka. Getur einhver hjįlpaš mér?
Kv. Kristrśn
Žar sem undirskriftin hérna er bara ętluš fyrir bbcode žį virkar ekki aš setja inn html kóša, žvķ mišur Neutral žess vegna virkar ekki žetta embed kóšadęmi ...

Išunn

Fjöldi innleggja : 238
Registration date : 07/02/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Re: Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Erna / noregsmęr Žri 12 Feb 2008, 23:31

frumulingur skrifaši:
Noregsmęr skrifaši:faršu ķ "žķn uppsetning" og "undirskrift" (flipi 3) og žar geturšu lįtiš inn svona ticker. oft er bošiš upp į (į svona ticker sķšum eins og baby-gaga.com) aš fį bb kóšann svo žį žarf bara aš peista.
svo žarf aš haka lķka viš ķ "uppsetning" (flipi 2) aš sżna alltaf undirskrift. žį į žetta aš virka :-)
hihi, eitthvaš fannst mér ég kannast viš žetta :-P

Jeduddamia skrifaši:Hvernig set ég eiginlega svona talningardót fyrir nešan commentin mķn?
Ég hélt ég ętti aš setja slóšina ķ undirskrift, en žaš viršist ekki virka. Getur einhver hjįlpaš mér?
Kv. Kristrśn
Žar sem undirskriftin hérna er bara ętluš fyrir bbcode žį virkar ekki aš setja inn html kóša, žvķ mišur Neutral žess vegna virkar ekki žetta embed kóšadęmi ...

hahahaha ja eg nennti ekki ad skrifa thetta og mundi eftir thvi ad eg sa thetta einhverstadar! hehe.. for sjalf eftir thessu a heinni sidunni, mj finar leidbeiningar Very Happy

Erna / noregsmęr

Fjöldi innleggja : 270
Registration date : 11/02/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Re: Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Jeduddamia Miš 13 Feb 2008, 03:19

... og prufa aftur...
Jeduddamia
Jeduddamia

Fjöldi innleggja : 84
Age : 38
Location : Selfoss
Registration date : 08/02/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Hmmm... tęknivandamįl Empty Re: Hmmm... tęknivandamįl

Innlegg by Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu


 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum